Mua máy lọc nước lắp dưới bồn rửa dưới 10 triệu – ưu đãi hot 2024

Nhiều gia đình lựa chọn máy lọc nước lắp dưới bồn rửa giúp làm sạch nguồn nước rất tiện lợi hiện nay. Thiết bị được đánh giá dễ sử dụng và có nhiều tính năng. Bên cạnh đó, giá cá của máy lọc nước bồn rửa cũng khá rẻ. Cùng Khang Nhật Minh tìm hiểu rõ hơn về dòng thiết bị này nhé.

Máy lọc nước dưới bồn rửa là gì?

Máy lọc nước dưới bồn rửa bát có cấu tạo, chức năng và cơ chế hoạt động y như các dòng máy lọc nước thông thường. Đối với riêng máy lọc nước bồn rửa mang thiết kể nhỏ gọn và phù hợp hơn đối với vị trí lắp đặt dưới bồn rửa bát của mỗi gia đình.

Xem thêm: Các dòng máy lọc nước công suất mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng tốt nhất 2024

Máy lọc nước dưới bồn rửa là gì?

Ưu điểm khi lắp máy lọc nước dưới chậu rửa bát gia đình

  • Tối ưu diện tích: Để phù hợp với không gian dưới gầm bồn rửa bát, máy lọc nước dưới thường có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp, tiện lợi cho việc vận chuyển, cài đặt và bảo trì. Do vậy, sản phẩm này rất lý tưởng cho các gia đình có kích thước bếp hẹp hoặc sống trong các căn hộ chung cư cao tầng, chung cư cao cấp…
  • Giá thành phải chăng: Máy lọc nước dưới bồn rửa thường có giá thấp hơn so với các máy lọc nước có thiết kế vỏ tủ. Mặc dù cả hai loại máy này cung cấp cùng chức năng và hiệu quả trong việc lọc nước. Bạn có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho gia đình.
  • Khả năng lọc sạch nước hiệu quả: Tuỳ từng loại máy và tính năng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các công nghệ mà thiết bị áp dụng. Ví dụ các công nghệ hiện đại nhất hiện nay bao gồm: công nghệ màng lọc RO, công nghệ Nano, công nghệ UF…

Ưu điểm khi lắp máy lọc nước dưới chậu rửa bát gia đình

Tips lựa chọn máy lọc nước lắp dưới bồn rửa bát gia đình

  • Số lõi lọc:  Máy lọc nước phổ biến trên thị trường thường sử dụng từ 7 đến 10 lõi lọc chức năng. Các lõi lọc ban đầu (1, 2 và 3) thường được dùng để loại bỏ các tạp chất, trong khi các lõi sau này thường được sử dụng để tạo khoáng chất và cải thiện hương vị của nước. 
  • Nhu cầu sử dụng: Ví dụ, nếu gia đình có người già, trẻ nhỏ, hoặc người bệnh, bạn có thể lựa chọn máy có 3 chế độ nước nóng, lạnh và nguội để pha sữa, trà hoặc các đồ uống khác. Ngoài ra, cũng có các tính năng bổ sung như cung cấp khoáng chất để hỗ trợ sức khỏe.
  • Dung tích lọc: Nếu gia đình có từ 4 thành viên trở lên, bạn nên chọn máy lọc nước có công suất lọc cao, khoảng 15 – 20 lít/giờ, và dung tích chứa trên 8 lít để đáp ứng nhu cầu hàng ngày. Ngược lại, đối với các gia đình có ít hơn 4 thành viên, có thể mua máy lọc nước với dung tích nhỏ hơn 8 lít để tiết kiệm năng lượng.
  • Giá cả phù hợp với ngân sách gia đình: Giá của máy lọc nước dưới bồn rửa bát trên thị trường rất đa dạng, dao động từ 3 đến 10 triệu đồng. Sản phẩm có nhiều công nghệ và tính năng hiện đại thường có giá cao hơn. Hãy tham khảo đơn vị cung cấp trước khi quyết định mua hàng.

Tips lựa chọn máy lọc nước lắp dưới bồn rửa bát gia đình

Hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước dưới chậu rửa thuận tiện nhất

Lắp đặt máy lọc nước dưới chậu rửa bát đơn giản nếu bạn tuân theo hướng dẫn sau:

  • Chuẩn bị máy lọc nước phù hợp.
  • Chọn vị trí lắp đặt gần chậu rửa bát.
  • Lắp đường ống nước cấp và ra.
  • Kiểm tra vòi nước và chậu rửa bát.
  • Đặt máy lọc nước và kết nối đường ống.
  • Mở nguồn nước và kiểm tra rò rỉ.
  • Kiểm tra hoạt động và thực hiện bảo trì định kỳ.

Top máy lọc nước dưới bồn rửa bát được ưa chuộng nhất thị trường

Máy lọc nước Kangaroo KG06G4

Chỉ chưa đến 4 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy lọc Kangaroo KG06G4 lắp bồn rửa. Nhắc đến Kangaroo KG06G4 là nhắc đến thiết kế thông minh cùng với hiệu suất vượt trội.

Với công suất lọc 10 lít/giờ, công nghệ lọc RO cho phép thiết bị loại bỏ hiệu quả các vi khuẩn, tạp chất, hạt bẩn, vi rút… đảm bảo cho nguồn nước đầu ra an toàn đối với các thành viên trong gia đình của bạn.

Bên cạnh đó, với  Kangaroo KG06G4 tuyệt đối an toàn trong quá trình sử dụng. Thiết bị hoạt động ổn định, hạn chế hỏng hóc và trang bị các tính năng hiện đại như: Tự động ngắt điện khi cảm biến thấy có sự cố, tránh tình trạng nước không lọc,… và còn rất nhiều các tính năng hữu ích khác.

Máy lọc nước Kangaroo KG06G4

Máy lọc nước Kangaroo KGRP12

Máy lọc nước Kangaroo KGRP12 sở hữu 9 lõi với thiết kế chú trọng cho người dùng tính linh hoạt và tiện lợi. Thiết bị cũng sở hữu hệ thống điều khiển thông minh, chỉ báo đèn LED giúp cho quá trình quan sát và sử dụng trở nên đơn giản hơn. Một điểm cộng cho máy lọc Kangaroo KGRP12 là khả năng tự động ngắt khi bình đầy nước. Nhờ vậy giúp bộ lọc tăng độ bền và tiết kiệm điện cho người dùng.

Với khả năng lọc nước hiệu quả và đáng tin cậy, máy đảm bảo cung cấp đủ nước sạch cho cả gia đình trong thời gian dài. Công việc thay thế và bảo dưỡng bộ lọc cũng rất đơn giản, giúp máy luôn hoạt động tốt và duy trì chất lượng nước tinh khiết.

Máy lọc nước Kangaroo KGRP12

Máy lọc nước Kangaroo KGRP89

Máy lọc nước RO Kangaroo KGRP89 sử dụng công nghệ RO Kangaroo Made in Korea, với 10 cấp lọc không chỉ cung cấp nước tinh khiết mà còn đảm bảo khoáng chất cần thiết cho sức khỏe. Với cấu hình tối ưu sử dụng 10 lõi lọc, máy này bổ sung các vi khoáng như Mg, K, Na cần thiết cho cơ thể, giúp ngăn ngừa lão hoá và duy trì sức khỏe. Kiểu dáng chân quỳ độc đáo, tiết kiệm diện tích.

Máy lọc nước RO Kangaroo Hydrogen KGRP09HQ

Máy lọc nước KGRP09HQ đã sử dụng màng RO Vortex 50 GPD, một lựa chọn tuyệt vời với nhiều ưu điểm độc đáo. Màng RO Vortex 50 GPD sử dụng công nghệ Reverse Osmosis tiên tiến, nó có hiệu suất lọc vượt trội, loại bỏ đến 99,99% các loại vi khuẩn, virus, các tạp chất và các hợp chất độc hại từ nước. Điều này cải thiện đáng kể chất lượng nước uống bằng cách loại bỏ hóa chất, kim loại nặng và vi khuẩn từ nguồn nước gốc.

Xem thêm: Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen cao cấp chính hãng tại Hà Nội

Địa chỉ mua máy lọc Kangaroo chính hãng nước lắp dưới bồn rửa bát

Đến ngay với Khang Nhật Minh để sở hữu máy lọc Kangaroo chính hãng lắp bồn rửa bát cho gia đình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp máy lọc, chúng tôi am hiểu sâu sắc về ưu nhược điểm của từng thiết bị cũng như các tiêu chí lựa chọn phù hợp với khách hàng nhất.

Khi lựa chọn mua hàng tại Khang Nhật Minh, bạn sẽ luôn được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn, tư vấn. Chúng tôi có hỗ trợ khách hàng lắp đặt tận nơi và nhanh chóng. Nhận báo giá máy lọc nước lắp dưới bồn rửa chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline: 0987.915.003